báo giá phào chỉ nhựa

VẠN SỰ NHỜ DUYÊN, NÊN DUYÊN NHÀ ĐẸP_

Trang chủ»Tin tức»báo giá phào chỉ nhựa

báo giá phào chỉ nhựa

  Chắc hẳn khi đọc bài viết này một số ít quý khách còn đang thắc mắc phào chỉ nhựa giá thành có cao không chất lượng thế nào phải không ạ, hay bạn đang phân vân chọn lựa trang trí phào chỉ như thế nào cho phù hợp với điều kiện gia đình mình.HLMD xin được gửi đến quý khách bảng giá báo giá sản phẩm phào chỉ ps Hàn Quốc trang trí nội thất.

 

HLMD là đơn vị cung cấp sỉ & lẻ tất cả các dòng phào chỉ nhựa PS PU nhập khẩu và đơn vị phân phối dòng chỉ nhựa nội địa cho các đại lý và nhà thầu.

Lên bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm phào chỉ của chúng tôi với chất lượng tốt nhất giá thành cạnh tranh đem lại lợi ích lớn nhất đến khách hàng kèm theo đó là các giải pháp tổng thể,dịch vụ phào chỉ phù hợp nhất.

 

 Bảng giá phào chỉ nhựa PS nội địa

BG PCN HVV L2 1BG PCN HVV L2 2 

 

 

 

 

 Bảng báo giá phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc

 

 BG PCN HQ TRẮNG

 bảng giá phào chỉ Hàn Quốc Trơn Trắng

 

BG PCN HQ TÂN CỔ ĐIỂN

 Bảng Báo Giá Phào Chỉ Hàn Quốc Tân Cổ Điển

 

- Bảng giá trên mang tính chất dự toán , có thể thay đổi theo gói bảo hành áp dụng hoặc khuyến mãi tri ân cho khách hàng.

 So sánh giữa phào chỉ nhựa Hàn Quốc và Phào Chỉ nhựa Nội địa.

 

 *Đầu tiên về nguốn gốc sản sẩm .

-Phào chỉ Hàn Quốc thì được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp các mẫu,sản phẩm trực tiếp từ nhà máy sản xuất phào chỉ nhựa của phía đối tác Hàn Quốc về Việt Nam để phục vụ quý khách hàng nên các sản phẩm chỉ nhựa của chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chuẩn yêu cầu về chất lượng khuôn khổ trước khi được nhập về Việt Nam.

 

 phào chỉ phòng ngủ tân cổ điển

-Còn phào chỉ nhựa nội địa thì HLMD chúng tôi là đơn vị nhà phân phối cho dòng chỉ nhựa của nhà máy được sản suất tại Việt Nam ,các sản phẩm phào chỉ nhựa nội địa được sản suất không chỉ phân phối ở Việt Nam mà còn được xuất khẩu ra thị trường các nước ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm các sản phẩm chỉ nhựa nội địa luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về phào chỉ quốc tế.

 

*Về chất lượng và mẫu mã.

-đối với chỉ nhựa Hàn Quốc được sản suất theo công nghệ tiên tiến nhất nên về mặt tinh tế trong các chi tiết nhỏ của phào chỉ có những ưu điểm vượt trội hơn so với dòng chỉ nhựa ở Việt Nam.Tuy nhiên do phào chỉ HQ là nhập khẩu về Việt Nam cho nên về mặt số lượng kiểu cách và mầu sắc đa dạng có mặt hạn chế.

- Còn chỉ nhựa Nội Địa ở Việt Nam thì dây chuyền máy móc sản được nhâp khẩu về Việt Nam để sản xuất phào chỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm vê phào chỉ nội địa có chất lượng không kém các sản phẩm phào chỉ Hàn Quốc là bao. Hơn nữa do sản xuất ở Việt Nam lên chỉ nhựa ps nđ luôn đa  dạng về kiểu cách và mầu sắc như sản phẩm phào chỉ giả gỗ , chỉ vân đá .....

 

 phào chỉ phòng ngủ nhà phố 2

 

* Về Giá Thành Phào Chỉ Nhựa. 

Do chỉ nhựa HQ luôn có chất lượng hơn phào chỉ nội địa nên sẽ có giá thành cao hơn các sản phẩm nội địa ở Việt Nam hơn thế do là được nhập khẩu về Việt Nam nên sẽ chịu thêm các chi phí về vận chuyển thuế quan..... cho nên giá thành của phào nhựa Hàn Quốc đến tay người dùng luôn có giá thành cao.

-Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu phào chỉ nhựa để trang trí cho ngôi nhà thân thương của mình thì sản phẩm phào chỉ nhựa Việt Nam là lựa chọn tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả về mặt thẩm mỹ luôn đạt giá trị cao không kém cạnh các phào chỉ nhập khẩu.

 chỉ phòng ngủ

 

Liên Hệ & hỗ trợ

* Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu phào chỉ nhựa phù hợp cho ngôi nhà bạn hay thiết kế để trang trí phào chỉ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn  miễn phí. Hãy nhắc điện thoại lên và alo cho  chúng tôi . MR Viết (zalo) 0929663698

 

 

Quyền Lợi Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Phào Chỉ Của Chúng Tôi.

* Tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc ,tư vấn thiết kế phào chỉ ngay tại công trình.

* Đội ngũ thi công phào chỉ chuyên nghiệp lịch sự hiền lành.

* Dịch vụ bảo hành sản phẩm khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

* Vận chuyển và thi công phào chỉ mọi khu vực trên cả nước.

 

Bạn Có Thể Quan Tâm .

- Phào Chỉ Pu Tân Cổ Điển

- Mẫu Thiết kế Trang Trí Phào Chỉ.

- Phào Chỉ Phòng Ngủ Đẹp.

 fbElenment Selectionhh

zalo.png

call.png