Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Trang Trí Tường Trần Nhà

VẠN SỰ NHỜ DUYÊN, NÊN DUYÊN NHÀ ĐẸP_

Trang chủ»Tin tức»Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Trang Trí Tường Trần Nhà

Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Trang Trí Tường Trần Nhà

Phào chỉ nhựa Hàn Quốc là một vật liệu trang trí nội thất cao cấp rất phổ biến hiện nay,nó giúp đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho các vách tường,trần nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

Khi đọc bài viết này chắc hẳn còn một số ít quý vị còn chưa nắm bắt được hết thế nào là phào chỉ nhựa Hàn Quốc và phào chỉ thông thường ,vậy hãy để Mỹ Thuật Minh Khánh chúng tôi giúp đỡ bạn hiểu rõ hơn về chỉ nhựa Hàn Quốc cũng như cách lựa chọn phào chỉ nhựa trang trí sao cho phù hợp ,hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tối để được hỗ trợ nhanh nhất [ Mr Viết ( zalo) 0929.663.698 ].

 phào chỉ phòng ngủ pu

phào chỉ tường Hàn Quốc

Xuất Xứ Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc.

 

Về cơ bản phào chỉ nhựa là một vật liệu trang trí nội thất được làm từ nguyên liệu chính là nhựa  Polystiren (viết tắt thường gọi là PS ) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp STIRTHEN.

Thông qua 1 dây chuyền ép nhiệt nhựa bằng khuôn đúc sẵn chúng ta sẽ có được những sản phẩm phào chỉ nhựa có kích thước quy cách theo nhu cầu.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng phào chỉ nhựa khác nhau chúng được sản xuất ở nhiều nơi ,riêng đối với dòng phào chỉ nhựa Hàn Quốc thì được công ty Mỹ Thuật Minh Khánh chúng tôi nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam để phục vụ quý khách có nhu cầu với dòng chỉ nhựa cao cấp.

 phào chỉ nhựa ps phòng ngủ đẹp

chỉ tường ps hàn quốc

 

Phân Loại Phào Chỉ Nhựa Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc.

 

Đối với phào chỉ nhựa Hàn Quốc được chia làm rất nhiều dòng khác nhau với nhiều mục đích khác nhau như chỉ mầu vàng hay hoa văn , họa tiết giả gỗ ,....những ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại phào chỉ nhựa Hàn Quốc được ưu chuộc nhất và sang trọng bắt mắt nhất.

 

* Dòng chỉ tường Hàn Quốc mầu trắng trơn.

 

chỉ tường Hàn quốc trắng 

phào chỉ nhựa hàn quốc trắng

*Phào trần trắng trơn.

 

phào chỉ trần nhựa hàn quốc 

chỉ góc trần hàn quốc

*Chỉ tường hoa văn .

 chỉ tường Hàn Quốc hoa văn

chỉ tường hàn quốc hoa văn vàng

*Phào trần hoa văn.

 phào chỉ trần tường hàn quốc

phào trần Hàn Quốc hoa văn

*Len chân tường cao cấp.

 CHI CHAN TUONG

len chân tường Hàn Quốc

 

Ưu điểm và tác dụng nổi trổi của phào chỉ nhựa Hàn Quốc.

 

- Do làm từ nhựa dẻo (PS )  ép nhiệt cứng nên chúng có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng sẽ không bị muối mọt cong vênh.

- Bề mặt của phào chỉ nhựa Hàn Quốc được phủ lớp fim mầu hoàn thiện hoa văn sắc nét nên nhìn từ xa hay gần rất bắt mắt và sang trọng.

IMG 1567738450462 1567738522346

 

phào chỉ tường trần ps hàn quốc

 

- Do là sản phẩm hoàn thiện sẵn nên quá trình thi công và vận chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng vì làm từ nhựa nên rất nhẹ và dẻo dai từ đó giúp tiết kiệm chi phí hơn dòng phào chỉ khác như pu hay chỉ gỗ.

Vì được tạo ra bằng công nghệ đúc khuôn, nên các dây chuyền sản xuất phào chỉ nhựa có thể cùng một lúc tạo ra khối lượng sản phẩm rất lớn có tính đồng nhất và tổng thể.

- Dễ dàng vệ sinh lau chùi do lớp fim chống bám bụi không sợ phai mầu ,không sợ nước,không phải sơn lại như chỉ pu.

 phào trần ps hàn quốc hoa văn

chỉ trần hoa văn

 

* Tác dụng phào chỉ trong trang trí vách tường & trần nhà.

 

Trong xu hướng thiết kế và trang trí nội thất nay thường được ưa chuộc nhất là phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển.

 + Đối với phong cách hiện đại thì thường sẽ sử dụng phào chỉ Hàn Quốc mầu trắng trơn để trang trí .

-Phào trần sẽ giúp che khuyết điểm giữa vách tường và trần nhà.

-Chỉ tường tạo ô hình,khung tranh tạo điểm nhấn để trang trí hoặc treo tranh dán giấy lắp bóng đèn.

-Len chân tường mầu trắng sẽ che khuyết điểm của sàn nhà và giúp quá trình  vệ sinh sàn nhà thường xuyên thuận lới.

=>Nếu bạn chọn thiết kế nhà theo phong cách hiện đại thì phào chỉ nhựa Hàn Quốc sẽ giúp trang trí tường và trần nhà bạn một cách hoàn hảo giúp thể hiên tinh tế các đường nét khỏe khoắn ,không gian rộng mở tự do và chúng kết hợp hoàn hảo với hệ thống ánh sáng và đồ nội thất để tạo nên không gian mơ ước hiện đại.

 

chỉ hàn quốc ps

+ Còn với kiểu nội thất tân cổ điển thì thường ưu tiên sử dụng những dòng phào chỉ Hàn Quốc có hoa văn họa tiết màu vàng hoặc trắng.

 

-Phào chỉ  Hàn Quốc có hoa văn sắc nét nên đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của kiến trúc tân cổ giúp tạo nên một không gian kiểu Châu Âu  mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng và lịch lãm vượt thời gian.

-Trong bố trí nội thất tân cổ điển việc chú trọng vào các vách tường là rất quan trong nên những hoa văn của chỉ tường Hàn Quốc sẽ giúp hoàn thiện nhũng vách tường nhà bạn một cách tinh tế qua việc chia dán các ô chỉ theo tỷ lệ vàng .

=>Phào chỉ nhựa Hàn Quốc sẽ giúp nhũng ngôi nhà co thiết kế tân cổ điển thể hiện nét đẹp tinh tế pha chút hiện đại và phong cách thời thượng cổ điển châu âu giúp nhấn mạnh các đường nét sắc xảo giúp tô điểm không gian quyền quý sang trọng của thiết kế.

 phào chỉ tường hàn quôc

chỉ tường hàn quốc tân cổ điển

 

Tuy nhiên chỉ nhựa Hàn Quốc cũng có một số khuyết điểm nhất định. 

 

-Do có bề mặt  phủ fim hoàn thiện nên nếu va chạm nhiều mạnh với các bề mặt sắc nhọn dễ gây trầy xước.

-Một cây phào chỉ Ps Hàn Quốc có chiều dài 2.4 mét nên đối với bề mặt sử dụng ô có chiều dài hơn chiều dài của cây ở đoạn nối sẽ nhìn vết nối mờ mờ.

-Do làm từ vật liệu nhựa PS nên phào chỉ Ps Hàn Quốc chỉ gắn được các ô vuông và đường thẳng không thể uốn cong hay uỗn tròn như phào chỉ pu.

=> Tuy vậy nhưng khi thi công sử dụng phào chỉ một cách khéo léo thì vẻ đẹp hoàn hảo của chúng sẽ lu mờ những thiếu xót nhỏ trên.

 IMG 1567738450570 1567738571619

chỉ tường hàn quốc

Báo giá phào chỉ nhựa Hàn Quốc.

 

Với một ít chia sẻ trên chắc hẳn quý khách cũng đã hiểu được cơ bản về phào chỉ nhựa Hàn Quốc và sản phẩm mình có nhu cầu sử dụng rồi đúng không ạ.

Do phào chỉ nhựa có rất nhiều kiểu cách và đơn giá theo mỗi loại hơn nữa phụ thuộc chính sách ưu đãi với khách hàng nên để được tư vấn mẫu mã tốt nhất và hỗ trợ báo giá nhanh nhất chính xác chính quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Mr Viết ( zalo) 0929.663.698. 

 IMG 20210204 085654

 

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng phào chỉ nhựa Hàn Quốc của Mỹ Thuật Minh Khánh.

 

* Dịch vụ tư vấn nhiệt tình nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn thiết kế trang trí phào chỉ miễn phí trực tiếp tại công trình.

* Sử dụng giải pháp tổng thể về phào chỉ tối ưu nhât tiết kiệm nhất.

* Đội ngũ thi công phào chỉ 5 năm kinh nghiệm thi công chuyên nghiệp nhanh chóng đẹp đem đến sự hài lòng cho quý khách.

* Hệ thống vận chuyển vật tư phào chỉ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đến mọi khu vực trên cả nước.

* Chính sách bảo hành và bảo dưỡng ưu đãi.

 

Mỹ thuật Minh Khánh chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách được tô điểm cho ngôi nhà bạn là niềm vui của chúng tôi. 

Trụ sở : số 95 đường Trần Phú Quận 5 TP.Hồ Chí Minh                                                                     Minh Khánh ART

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

 

 Phào chỉ nhựa Pu

 Top mẫu trang trí phào chỉ phòng khách đẹp nhất.

 - Phào chỉ pu tân cổ điển.

 fbElenment Selectionhh

zalo.png

call.png