[ Báo Giá ] Phào Chỉ Nhựa Pu Nhập Khẩu 2024

VẠN SỰ NHỜ DUYÊN, NÊN DUYÊN NHÀ ĐẸP_

Trang chủ»Tin tức»[ Báo Giá ] Phào Chỉ Nhựa Pu Nhập Khẩu 2024

[ Báo Giá ] Phào Chỉ Nhựa Pu Nhập Khẩu 2024

Đến với dịch vụ trang trí phào chỉ nhựa pu nội thất của Mỹ Thuật  Minh Khánh chúng tôi quý khách sẽ nắm bắt được rõ ràng về phào chỉ pu từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn chi phí phào chỉ  trang trí cho phù hợp.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn hiểu rõ nhất về dịch vụ phào chỉ pu để trang trí ngôi nhà mình một cách đẹp nhất.

 

Phào chỉ nhựa pu là gì ? Chắc hẳn vẫn còn một số ít quý khách khi đọc bài viết này còn chưa hiểu rõ về phào chỉ nhựa pu ,cách trang trí lựa chọn mẫu phào chỉ phù hợp với ngôi nhà mình. Cũng như cách chọn lựa chỉ nhựa pu nhưa thế nào để giúp tối ưu chi phí , hãy để Minh Khánh ART giúp đỡ bạn qua bài viết dưới đây hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn online hoặc hỗ trợ trực tiếp ngay tại công trình của mình.

call10929.663.698  

Phào chỉ nhựa pu là gì ?

  

phào chỉ nhựa hàn quốc phòng phòng thờ

  phào chỉ nhựa pu trang trí phòng khách

 

Về cơ bản phào chỉ nhựa pu được sản xuất chủ yếu từ nhựa  Polyurethane (thường được viết tắt là PUR và PU ) thông qua quá trình ép nhiệt bằng khuôn đúc giúp tạo ra nhiều mẫu phào chỉ với đầy đủ kích thước bề mặt  lớn nhỏ từ 1.5 cm đến 50 cm thập chí đối với các hoa văn phù điêu trang trí có kích thước có thể lên đến 2 mét với những đường nét hoa văn sắc nét đẹp mắt cho nên về độ bền khi sử dụng là rất tuyệt vời .

Còn về xuất xứ của dòng phào chỉ pu hiện nay thì đa phần được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam , chúng tôi luôn lựa chọn những mẫu phào chỉ pu đẹp nhất chất lượng nhất về phục vụ quý khách.

 

Phào chỉ nhựa Pu phân loại nhưa thế nào.

 

phào chỉ pu tân cổ điển dẹp

 phào chỉ pu phòng ngủ dát vàng

 

Phào chỉ pu do được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài cho nên luôn rất đa dạng về kích thước và kiểu cách hoa văn chi tiết.

Hơn thế nữa phào chỉ nhựa pu luôn đáp ứng cho mọi khách hàng về nhu cầu nhà cửa phù hợp cho trang trí cho từ nhà phố đến chung cư, biệt thự, lâu đài hay resort khách sạn.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bạn một số mẫu phào chỉ nhựa pu cơ bản để bạn hiểu rõ và phân loại nhận biết.

 

* Mẫu Phào trần trơn.

 phào trần trắng trơn

 

* Mẫu chỉ tường trơn.

 phào chỉ pu trơn trắng

 

* Phào chỉ trần hoa văn họa tiết.

 phào trần hoa văn

 

* Mẫu chỉ tường hoa văn.

 

 chỉ tường hoa văn

 

* Góc trang trí kết nối chỉ tường.

 góc pu

* Phù điêu mâm hoa văn.

phù điêu mâm trang trí

 

Tác dụng phào chỉ nhựa pu đem lại trong thiết kế nội thất.

 

Với đặc tính đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi phong cách thiết kế & kết hợp hoàn hảo  với các đồ vật trong ngôi nhà phụ kiện trang trí nội thất khác ví dụ nhưa tủ giường hay giấy dán gián tường, tranh ảnh ....cho nên chỉ nhựa pu đã trở thành xu hướng tất yếu trong trang trí nội thất hiện nay.

 

phào chỉ pu tân cổ điển dát vàng

*Nội thất hiện đại.

-Trong không gian nội thất hiện luôn hướng đến một không gian mở, khoa học và loại bỏ những chi tiết trang trí rườm rà của cổ điển.

-Thay vào đó là chú trọng vào đồ nội thất thông minh, sử dụng vật liệu cao cấp, hiện đại, kết hợp cùng sự phân chia bố cục công năng khoa học mang đến một không gian sống lý tưởng phóng khoáng tối giản nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp sang trọng và thẩm mỹ cao.

- Trong nội thất hiện đại chúng ta thường sử dụng những mẫu phào chỉ  pu trơn thể hiện sự mạnh mẽ thanh thoát trong các đường nét trang trí.

phào chỉ phòng ngủ pu đẹp

phào chỉ pu trong không gian hiện đại

- Hơn thế nữa phào chỉ nhựa pu có ưu điểm là thay đổi màu sắc theo các vách tường sơn nước ,vách decor trang trí giả gỗ hay giả đá .... hay các màu sắc vàng , xanh giúp nổi bật chỉ nhựa trên vách tường giúp tô điểm cho các khung tranh ảnh ở bên trong cho nên đây là một lợi thế rất lớn của phào chỉ pu trong trang trí nội thất hiện đại giúp phù hợp tối ưu đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà .

 

*Nội thất tân cổ điển.

 phào chỉ tân cổ điển

phào chỉ tân cổ điển

 -Về cơ bản  thì Phong cách nội thất tân cổ điển là sự kết hợp những nét cầu kỳ của cổ điển lại có sự phóng khoáng của phong cách hiện đại nên các đường nét thường thanh thoát, hoa văn giản dị hơn và chủ yếu tập trung vào những đường cong mềm mại.

-Trong nội Thất tân cổ điển thì Phào Chỉ Nhựa Pu có sự đa dạng về kiểu cách hoa văn họa tiết cũng cũng như màu sắc tươi sáng biến không gian có sự hiện diện của chúng trở nên tươi mới hơn.

phào chỉ pu

 

phào chỉ pu tân cổ điển

Hơn thế nữa các họa tiết, hoa văn các đường phào chỉ uốn cong của phào chỉ nhựa được chú trọng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển bởi nó là nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho “tổ ấm” của bạn. Tùy vào mục đích bạn trang trí mà các hoa văn, họa tiết này được chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét .

 

Bảng báo giá phào chỉ nhựa PU.

 

Với một số chia sẻ cơ bản trên về phào chỉ nhựa pu chắc hẳn quý khách  cũng đã nhận biết hiểu rõ hơn về phào chỉ pu để đưa ra sự chọn lựa chọn mẫu phào chỉ phù hợp .

Dưới đây sẽ là bảng báo giá sơ bộ cho các dòng phào chỉ nhựa pu mà chúng tôi cung cấp .

* Lưu ý đây là bảng báo giá thi công trọn gói mang tính tương đối (đã bao gồm Vật tư + nhân công)  giá thành cụ thể có thể thay đổi theo chính sách ưa đãi và nhu cầu sử dụng của khách hàng .

Để được nhận  Tư vấn hỗ trợ báo giá chính xác nhất qúy khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua sđt (zalo) 092.966.3698

 

kh 

Quyền Lợi Bạn Nhận Được Khi Sử Dụng Sản Phẩm Phào Chỉ Nhựa Minh Khánh.

 

phào chỉ pu phòng ngủ đẹp uốn cong phào chỉ pu uốn cong

* Dịch vụ hỗ trợ tư vấn.

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn phục vụ khách hàng tận tình mọi lúc mọi nơi như hỗ trợ online  hay tư vấn trực tiếp tại địa điểm công trình cần thi công .

kinh nghiệm tư vấn thiết kế trang trí phào chỉ lựa chọn mẫu chỉ nhựa trang trí từ đội thợ thi công kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm giao trách nhiệm làm đẹp ngôi nhà bạn cho chúng tôi.

 

*Thi công trọn gói .

 

Chúng tôi vừa cung cấp dịch vụ phào chỉ cho các đại lý nhà thi công vừa cung cấp đến bạn dịch vụ thi công trọn gói để đáp ứng mọi mhu cầu của khách hàng.

 - Đội ngũ thi công chuyên nghiệp

Với 5 năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi sẵn sàng trang trí phào chỉ cho ngôi nhà đáp ứng mọi thiết kế trong nội thất từ đơn giản cho đến phức tạp cầu kỳ như uốn cong hay dát vàng dát bạc cho đến sơn giả gỗ giả đá.

 phào chỉ cổ điển pu đẹp

phào chỉ pu dát vàng

* Chính Sách bảo hành.

 Với Sản Phẩm phào chỉ nhựa Pu trang trí nội thất chúng tôi thì quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong 12 tháng . Bảo Trì trọn đời cho quý khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi .

 

Với mục tiêu đem đen sự hài lòng cho quý  khách hàng là niềm vui .Mỹ Thuật Minh Khánh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng , hãy liên hệ với chúng tôi để cho chúng tôi có cơ hội tô điểm cho ngôi nhà bạn.

                              

                                                                                                                                                        Viết Nguyễn

                                                                                                                                                     Minh Khánh ART

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm .

-Quy Trình Thi Công Phào Chỉ.

-Phào chỉ nhựa ps Hàn Quốc.

-Phào chỉ Nhựa Tân Cổ Điển.

 

 

 

 

 

 fbElenment Selectionhh

zalo.png

call.png